Trưởng bộ phận kỹ thuật tòa nhà
Trưởng bộ phận kỹ thuật tòa nhà
I MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Công tác Trưởng bộ phận Kỹ thuật Ban Quản lý tòa nhà (QLTN).
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống điện sinh hoạt và điện công cộng.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống nước.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống máy phát điện.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống thang máy.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống xử lý nước thải.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống báo cháy tự động.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống PCCC.
- Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành thông gió và tạo áp thang bộ.
- Phản hồi và xử lý theo yêu cầu từ cư dân, khách hàng.
2. Công tác khác:
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Trưởng Ban QLTN.
- Cập nhật và theo dõi phiếu phản hồi về kỹ thuật của cư dân và báo cáo hàng ngày cho Trưởng Ban QLTN.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
3 Quyền hạn:
- Chủ động giải quyết các công việc liên quan đến công việc đang phụ trách và báo cáo kịp thời đến cấp Quản lý trực tiếp.
- Được quyền đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công việc.
- Được quyền báo cáo vượt cấp đến Giám đốc / Phó Giám đốc Công ty trong trường hợp các ý kiến đã trình đến cấp quản lý trực tiếp nhưng không được xem xét/ giải quyết thỏa đáng.
- Trực tiếp bảo quản và yêu cầu các thành viên bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng.
II QUAN HỆ CÔNG TÁC:
1. Phối hợp tác nghiệp nội bộ:
• Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.
2. Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
• Các đơn vị, tổ chức bên ngoài;
3. Báo cáo cấp trên trực tiếp:
• Trưởng ban Quản lý tòa nhà;
• Trưởng bộ phận kỹ thuật Công ty;
4. Quản lý cấp dưới trực tiếp:
• CBNV thuộc bộ phận kỹ thuật được phân công.
III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
1. Trình độ kiến thức:
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học / Kỹ sư
- Trình độ chuyên ngành: Các chuyên ngành điện, nước, nhiệt lạnh hoặc chuyên ngành tương đương
- Kiến thức pháp luật: Kiến thức liên quan đến quản lý tòa nhà
2. Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: ưu tiên
- Tin học Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point và Internet
- Kỹ năng mềm Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán.
3. Năng lực:
- Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm từ 8 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý vận hành kỹ thuật tòa nhà chung cư/thương mại/văn phòng. Trong đó có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trở lên làm trưởng bộ phận kỹ thuật.
- Ưu tiên kinh nghiệm công tác tại đơn vị như:JLL, CBRE, Savills, ...
- Năng lực chuyên môn: Khả năng làm việc nhóm, tuy duy, sáng tạo.
4. Yêu cầu chung:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 – 50 tuổi
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn, phong cách chững chạc
- Phẩm chất cá nhân: Điềm tĩnh, tự tin, trung thực